Các câu hỏi thường gặp
Chúng tôi không thể hủy hoặc thay đổi các đơn đặt hàng đã được thanh toán. Sau khi nhận hàng bạn có thể gửi trả lại nhưng bạn phải chịu trách nhiệm cho những chi phí vận chuyển trừ khi bạn nhận được sản phẩm sai hoặc bị lỗi
Nếu bạn không nhận được email từ Colorbox trong vòng vài giờ sau khi đặt hàng, hãy nhớ kiểm tra thư mục Spam cá nhân của bạn. Ngoài ra, địa chỉ email trên tệp của chúng tôi có thể bị viết sai chính tả. Để kiểm tra đơn hàng của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản Colorbox của bạn và chọn tùy chọn "Đơn hàng của tôi" để xem lại lịch sử đơn hàng của bạn. Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy email xác nhận cho đơn đặt hàng của mình, vui lòng liên hệ với nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua Biểu mẫu liên hệ với chúng tôi
Tùy thuộc vào phương thức vận chuyển đã chọn, hầu hết các đơn đặt hàng sẽ rời khỏi Trung tâm phân phối của chúng tôi trong vòng 48 giờ làm việc kể từ khi đặt hàng (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ). Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể hết các sản phẩm phổ biến trong khi xử lý đơn đặt hàng của bạn. Nếu đúng như vậy,
các sản phẩm phổ biến nhất của chúng tôi thường được bổ sung trong vòng 3 ngày làm việc. Thay vì hủy đơn đặt hàng của bạn, đơn đặt hàng sẽ được lưu giữ cho đến khi hàng về trong kho và đơn hàng của bạn sẽ được xử lý! Nếu điều này xảy ra với bạn, Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn về sự chậm trễ. Đối với các đơn đặt hàng có nhiều mặt hàng đã hết, giá của những mặt hàng này sẽ được xử lý để hoàn lại (trừ đi bất kỳ mã giảm giá áp dụng nào được sử dụng trong đơn hàng). Lưu ý: Việc hoàn tiền có thể mất 7-10 ngày làm việc để hoàn thành sau khi chúng tôi nhận được hàng.
Dưới đây là một số lý do tại sao đơn đặt hàng của bạn có thể đã bị hủy: Các sản phẩm đã được bán hết. Có một sự chậm trễ trong việc bổ sung vào sản phẩm bạn đã đặt. Chúng tôi không thể xác minh thông tin thanh toán của bạn hoặc địa chỉ thanh toán của bạn không khớp với thẻ tín dụng trong hồ sơ của chúng tôi cho đơn đặt hàng. Lưu ý: Nếu đơn đặt hàng của bạn bị hủy vì bất kỳ lý do nào ở trên, bạn sẽ nhận được email xác nhận việc hủy đặt hàng của mình.